Saturday, March 31, 2012

เตรียมพร้อม

เตรียมพร้อม

อ่าน:
ชาวโรมันที่ 5:1-11

ขณะนี้มีการชิดขอบโดย
เลือดของเขา เราจะถูกบันทึก
จากโทสะผ่านเขา
-ชาวโรมัน 5:9

เช่นเดียวกับที่เพื่อนของเธอกำลังทำอะไร Melissa ลูกสาวกำลังเตรียมสำหรับ adulthood ไขว่ ที่โรงเรียน เธอได้มาพร้อมสำหรับวิทยาลัย โดยการนำหลักสูตรเหมาะสม และได้ลงทะเบียนไว้สำหรับทดสอบเข้าวิทยาลัย ACT

ภายนอกของคลาส Melissa ได้เรียนรู้ทักษะการขัดเกลาทางสังคมใช้ในการรับพร้อมกับคน โดย spending time กับเพื่อน เพื่อนร่วมห้อง และเพื่อน ที่งานของเธอ เธอได้เรียนรู้ทักษะเกี่ยวข้องที่จำเป็นสำหรับงานอาชีพในอนาคต ที่บ้าน Mell กำลังเตรียมสำหรับชีวิตครอบครัวในอนาคต โดยพบทางครอบครัวคริสเตียนจะโต้ตอบ

กำลังเตรียมพร้อมสำหรับชีวิตในขณะที่ผู้ใหญ่ใช้เวลาทำงาน และระบาดทำความคืบหน้าดี

แต่ไม่มีการเตรียมการที่แก้ไขสิ่งที่เธอจะต้อง ใน 2002 เมื่อเธอตายในอุบัติเหตุรถยนต์ที่อายุ 17 การเตรียมเฉพาะที่ mattered ถูกเธอพร้อมสำหรับสวรรค์

เมื่อเตรียมพร้อมการทดสอบ truest มาทันทีดังนั้นในที่สวยงาม ความอมตะเย็นเมื่อมิถุนายนประตูที่เปิดสำหรับการระบาดเธอถูกเตรียมไว้ เธอมีเธอมั่นในพระเยซูคริสต์ และเสียสละของเขาบนกางเขนที่เชื่อถือได้สำหรับเธอบาป (John 3:16 ชาวโรมันที่ 5:8-9) .

เมื่อเขาเผชิญการทดสอบกำลังจัดเตรียม ultimate, Melissa ไม่พร้อมที่จะ หรือไม่ - Dave Branon

เวลาของพระเจ้าคือสำหรับแมลงวันวันอย่างรวดเร็ว ตอนนี้
และเร็วปรื๋อฤดู กลิ้ง

วันนี้เป็นของ อาจเป็นโรงแรม
เลือกชีวิตสำหรับคู่บ้านคู่เมืองของคุณ! - Fithian
*************************************
ถ้าตายมาวันนี้
คุณจะเตรียมพร้อมเพื่อให้ตรงกับพระเจ้าหรือไม่

ความเข้าใจด้าน
Paul ให้หลายเหตุผลโมทนาแก่เรา เราโมทนาในมีของเราเหมาะกับพระเจ้าเนื่องจากของสิ่งที่พระเยซูได้ได้เรา (vv.1-2) เราโมทนา ในเกียรติของเราในอนาคต (v.2) และแม้แต่ ในทุกข์ของเราปัจจุบันเนื่องจากพระเจ้าใช้เหล่านั้นให้สมบูรณ์แบบเรา (vv.3-4) เราระเริงว่า เรามีพระวิญญาณ (v.5) เราระเริงเนื่องจาก การกระทบยอดให้กับพระเจ้าผ่านทางพระเยซู เราไม่มีศัตรูของพระเจ้า (vv. 9-11)

มีวันวิเศษ
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
สามัคคีและสันติภาพ


No comments:

Post a Comment