Sunday, February 26, 2012

ปีศาจในศาล

สวัสดีทุกคน ขออภัยฉันยังไม่ได้อยู่ระยะหนึ่งแต่จานของฉันได้อย่างแท้จริงที่เต็มไป ด้วยคลาสของ NYSB มากอ่านในชั้นสองเหล่านี้และงานนำเสนอที่สองเนื่องจากวันจันทร์และวันพฤหัสบดี พระเจ้าอวยพร ฉันกลับ และพร้อมสำหรับการใช้งานร่วมกันต่อไปข้อความของพระเจ้ากับคุณทั้งหมดอีกครั้งอภัยฉันสำหรับลงรายการไม่บัญชีของฉันกับกระดานข่าวรายวันวันที่ผ่านมา

ต้องขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับวันเกิดของฉัน 14 หลานและหลานสาว 3 Elise Nichol Kamga เกิด 23 กุมภาพันธ์ 2012

สวดมนต์ให้ คุณทั้งหมดได้• *♫♪¨*•.¸¸ ¸¸.•*¨*•♫♪ ♫♪♫• * จ * •. ¸¸ ¸¸. • * จ * •♫♫♪วันเกิดสุขมาสายพรวันที่ผ่านมานี้ฉันพลาด. ♫♪♫• * จ * •. ¸¸ ¸¸. • * จ * •♫♫♪คุณอาจพบ JESUS ใกล้ ประจำวันของปี♫♪♫•*¨*•.¸¸¸¸. • * จ * •ต่อไปเพื่อความเลื่อมใสของคุณในเขา. ♫♪ ♫♪♫* จ * •. ¸¸ ¸¸. • * จ * •♫♫♪...พักวิเศษ และไว้วางใจในพระเจ้าเสมอ. ♫♪♫•*¨*•.¸¸สามัคคีและสันติภาพ¸¸. • *...จ.


นี่คือบทเรียนพระคัมภีร์ไบเบิลของวันนี้:

ปีศาจในศาล

อ่าน:
เศคาริยาห์ 3:1-5

ฉันได้ลบสิ่งชั่วร้ายของคุณ
จากคุณ -เศคาริยาห์ 3:4

"ปีศาจและ Daniel เว็บสเตอร์" เป็นเรื่องสั้น โดย Stephen Vincent Benet ใน หิน Jabez กสิกร New England มีเช่น "ซวย" ว่า เขาขายวิญญาณของเขาในการเล่นเป็นเจริญ ในที่สุด ทองมาเพื่อเก็บรวบรวมหนี้ของ Jabez แต่ทนายความตระหง่าน Daniel Webster เรียกว่าในการปกป้องเขาไว้ ผ่านชุดเก่งของอาร์กิวเมนต์ เว็บสเตอร์ชนะคดีทอง และบันทึกจาก perdition Jabez.

หลักสูตร เรื่องเล่านี้เป็นนิยายเท่านั้น แต่พระคัมภีร์ไบเบิลระเบียนมีวิสัยทัศน์ที่ซาตาน accuses believer แบบก่อนพิพากษาทิพย์ Joshua บาตรสูง ย่อมาจากก่อนที่พระเจ้า เป็นรูปภาพของบาปส่วนตัวและความผิดของเขา พระนั้นจะแต่งตัวในเสื้อผ้าที่สกปรก Nearby ซาตาน accuses Joshua แต่มุมพระ rebukes เขา และบอกให้ Joshua: "ดู ฉันได้ลบสิ่งชั่วร้ายของคุณจากคุณ และฉันจะนุ่งคุณกับรวย robes" (เศคาริยาห์ 3:4) .

พระเจ้าเท่านั้นสามารถทำให้คนบาปที่ยอมรับได้กับเขา และพันธสัญญาใหม่บอกวิธี: "ถ้าใคร sins เรามีการ Advocate กับพ่อ พระเยซูคริสต์ชอบธรรม" (จอห์น 1 2:1) .

ครับไม่เหมาะสมกับการป้อนของพระเจ้าหรือไม่ จำ เป็นคริสเตียน เลือด Savior ของเรามี cleansed เรา และพระเยซูเองแทนเรา -Dennis Fisher

อำนาจของพระเจ้าสามารถเปิดหัวใจ
จากความชั่วและพลังของ sin
ความรักของพระเจ้าที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต
และทำให้ใหม่ และภายใน cleansed. - Fasick
*******************************************************
การจัดชิดขอบหมายถึง ความผิดของเราไป
ความชอบธรรมของพระเยซูที่กำหนด

ความเข้าใจด้าน
เมื่อสิ้นสุดการเนรเทศ Babylonian, 50000 Jews ส่งกลับไปยังเยรูซาเล็ม (เอสรา 2:64-65) และไฟ led โดย Zerubbabel และ Joshua นักบวชของเขาสูง (ฮักกัย 1:1) เนื่องจากความแข็งแรงฝ่ายค้าน (4 เอสรา) และระดับความสำคัญที่หนึ่ง (ฮักกัย 1:2-8), วัดที่สร้างใหม่ถูกหยุดการทำงานบางอย่าง 20 ปี พระเจ้าทรงยก prophets ฮักกัยและเศคาริยาห์เพื่อกระตุ้นให้คนของเขา เพื่อทำการวัดที่สร้างใหม่ และกลับ และต่ออายุความมุ่งมั่นของพวกเขาเพื่อให้เขา เศคาริยาห์ ชื่อซึ่งหมายความว่า "พระเยโฮวาห์จำ" ได้รับวิชั่นส์แปด (เศคาริยาห์ 1:7-6:15), เตือนประชาชนว่า พระเยโฮวาห์จะซื่อสัตย์กับกติกาของเขา และจะคืนค่า และอวยพรในชาติ วิสัยทัศน์ที่สี่คือบันทึกไว้ที่นี่ (3:1-10), และเกี่ยวข้องกับบาทหลวงสูงของตน ทำให้มั่นวิสัยทัศน์เทพใจพวกเขาว่า พระเจ้าจะชำระดังกล่าว (vv. 1-4) และทำให้พวกเขานั่นเป็นพระ (v.5)

มีวันที่วิเศษและสัปดาห์ล่วงหน้า
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
สามัคคีและสันติภาพ



No comments:

Post a Comment