Sunday, February 5, 2012

การทำเพลง

สวัสดีทุกคน

นี่คือบทเรียนพระคัมภีร์ไบเบิลของวันนี้:

การทำเพลง

อ่าน:
1 โครินธ์ 3:1-17

จะเต็มไป ด้วยจิตวิญญาณ...ร้องเพลง
ทำทำนองเพลงในหัวใจของคุณ
การพระ -เอเฟซัส 5:18-19

รวบเย็นในฤดูร้อนที่น่ารัก วันฝูงชนกำลังการผลิตรวมในสถานสวยงามกลางแจ้งสำหรับดูคอนเสิร์ต โดยเพื่อนคณะหนึ่ง เกิดขึ้นเป็น วันเกิดของเขา ดังนั้นการ emcee hinted เราอาจต้องร้อง "สุขสันต์วันเกิด" เขา ได้จ้องที คนไปร้องเพลง แต่ละในคีย์แตกต่าง แต่ละที่อยู่ที่จังหวะแตกต่างกัน ขณะ jumble ของบันทึกย่อและคำที่รวมเข้าด้วยกัน ผลลัพธ์ถูก ดี น้อยกว่าค่า ไม่ได้แม้แต่ไพเราะ มันจริงน่าสงสารอย่างจริงจัง เมื่อเพื่อนของฉันเอาระยะ เขาให้เราโอกาสอีก เขาไม่ได้ให้เราบริเวณสนาม แต่ได้ให้เรา downbeat ร้องดังนั้นอย่างน้อย เรามีเพลงเข้าด้วยกัน โดยส่วนท้ายของเพลงคนส่วนใหญ่ค่อนข้างใกล้กับคีย์เดียวกัน

เสียงรบกวนที่ควรจะเป็นเพลงเตือนฉันมีปัญหาในโบสถ์ก่อนศตวรรษที่ พวกเขาไม่สามารถตกลงบนผู้นำของเขา บางตาม Paul ผู้อื่น Apollos (1 Corinthian3:4) . ผลแก้ไขความขัดแย้งและการหาร (v.3) . แทนที่จะของเพลง พวกเขาได้ทำเสียง เมื่อคนไม่ยอมรับในการเป็นผู้นำ มีทั้งหมด "สิงห์" (ฉันกำลังพูดนี่ metaphorically) จังหวะและระยะห่างที่เหมาะสมสำหรับพวกเขาที่สุด.

ทำเพลงที่สวยงามที่จะดึงดูด unbelievers กับพระเยซู สืบสายโลหิตทั้งหมดต้องทำตามผู้นำเดียวกัน และผู้นำที่ต้องการพระเยซู-การเชื่อมโยง Ackerman จูลี่

Lord ให้เราปัญญา เรารู้ว่า มันดีที่จะทำตาม
ตัวอย่างของผู้นำของเรา godly แต่ช่วยให้เราไม่
คิดดังนั้นอย่างมากของพวกเขาที่ เราเคารพภักดีเหล่านั้น
แทนที่เป็นของคุณ อาเมน
************************************************************
รักษาในเพลงกับพระเยซู
รักษาสามัคคีในโบสถ์

ความเข้าใจด้าน
หากเรามีการเติบโตครบกำหนดไถ่ถอนในพระคริสต์ เราต้องได้รับนอกเหนือจาก "นม" ของคำไปยังเนื้อความ ผ่านทางการให้อาหารในคำของพระเจ้า และขึ้นอยู่กับจิตใจของพระเจ้า เราสามารถไปจากวัยแบเบาะมโนมัย adulthood

มีวันที่วิเศษและสัปดาห์ล่วงหน้า
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
สามัคคีและสันติภาพ


No comments:

Post a Comment